Này, cái thời buổi nào rồi mà còn câu nệ như vậy chứ! Ừ thì FA đấy, ừ thì gió lạnh về rồi đấy! Có bị làm sao không?

Đâu cứ phải đông về là cuống quýt tìm người yêu, đâu có phải đông về là tìm ngay nơi trú ngụ, sưởi ấm. Đâu có phải, cứ kiếm là sẽ có người để yêu thương
Yêu thương trong vội vã thì thà đừng yêu thương. Mối quan hệ tạm bợ được coi là liều thuốc độc hại nhất trên đời. Khi mà không có yêu thương rồi thì mượn tạm và trú ngụ yêu thương của người khác, không chỉ làm tổn thương người ta mà còn tự mình làm tổn thương chính mình. Thế thì, vội làm cái gì

Gió lạnh đến mùa thì nó về, con người đến thì thì mới yêu, vậy thì tình yêu cũng phải đến duyên thì mới bén chứ. Đâu cứ nói yêu là yêu vào người ngay được. Tình yêu không phải là món hàng, rồi cứ bỏ tiền ra mua là có thể mua được. Tình yêu cũng không phải là động vật, cứ gọi tên là sẽ đến ngay đâu. Nếu xếp tình yêu vào món hàng để mua bán thì đó là tình yêu vật chất mất rồi, mà vật chất là gì? Là những thứ có khả năng làm tổn thương con người...


Này, nhìn những người đang yêu hạnh phúc rồi ghen tị với họ, có được cái gì đâu nào, ngoài bực bội và khó chịu rồi tủi thân ra đâu. Người ta tìm thấy tình yêu sớm, thì người ta yêu sớm. Mình chưa tìm thấy tình yêu, thì mình giành yêu thương đó cho gia đình, cho bạn bè. Đi đâu mà thiệt, để rồi phải cuống lên như vậy

Những người có tình yêu, họ chứng minh yêu thương của họ với đối phương là việc của họ. Họ yêu thương thì họ thể hiện ra, mắc mớ gì mình phải tự nhiên kéo bực bội vào người. Cứ bình thường rồi mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng tầm thường ngay thôi ấy mà. Rồi mình cũng sẽ lại yêu, rồi lại thể hiện yêu thương thôi

Những người có người yêu, đôi khi họ cũng thể hiện yêu thương theo một cách quá đà làm chúng ta bực bội, đừng để ý làm gì, hãy coi như bản thân thấy một cảnh chiếu tình cảm trên phim vậy thôi

Một mình trải qua mùa đông, trải qua những ngày lạnh lẽo và có hơi chút cô đơn. Nếu nghĩ thì cũng tủi thân thật những xét cho cùng cũng là một điều vô cùng thú vị, hãy cứ tận hưởng cái rét nhè nhẹ của mùa thù đi, bởi mấy người yêu nhau rồi sao còn cảm nhận thấy nữa. Hãy cứ đi dạo trên phố nếu buồn, chọn một quán quen nhỏ, uống một tách càfê, đọc một cuốn sách hay lên mạng tán gẫu với lũ bạn. Thấy không, một mình thì có làm sao đâu, cuộc sống vẫn rất ổn, đôi khi lại còn rất vui nữa, tự do, muốn làm gì mình thích cũng được

Có thể đôi lúc tủi thân khi trời lạnh không có ai nhắc mặc thêm áo ấm, không có ai để xoa tay để tay bớt lạnh, không có ai mắng mỏ khi mặc ít áo. Nhưng một mình, lại có thể làm được nhiều thứ tú vị hơn mà, đúng không nào?

Lạnh thì mặc thêm áo, buồn thì hãy đi chơi, tủi thân thì hãy cứ tìm đến những người bạn. Vậy đấy, gió mùa thì đã về, người yêu chưa có, FA thì có bị làm sao đâu nào?

Nguồn: http://www.songdongian.com/2014/11/nguoi-yeu-chua-co-ma-gio-ve.html